fbpx
วันเสาร์, กรกฎาคม 27, 2024
หน้าแรกReviewsคาเฟ่ วิวสวย กลางธรรมชาติ กระบี่ Into the forest

คาเฟ่ วิวสวย กลางธรรมชาติ กระบี่ Into the forest

ร้านคาเฟ่บรรรยากาศสุดพรีเมี่ยม ลายล้อมด้วยภูเขา และนานาต้นไม้ วิวเขียวสวยขจี หายากมากบรรยากาศของคาเฟ่ที่บรรยากาศแบบนี้ ซึ่งการเดินทางมายังสถานที่นี้ หากไม่มีรถยนต์ส่วนตัว อาจจะระยะทางใกลสักนิด แต่ส่วนมากคนที่มา ก็มักจะเป็นนักท่องเที่ยวอยู่แล้ว ที่ขับรถยนต์มา

ภายในร้านจะมีเมนูหลากหลาย ตั้งแต่ของทานจานหลัก ที่เน้นกินอิ่ม ไม่ว่าจะเป็นสเต็ก สปาเก็ตตี้ หรือเมนูอื่นๆ ที่เราต้องการรับประทานเป็นอาหารจานหลัก แต่สำหรับเมนูอื่นๆ ที่แนวกินเล่นก็มีเหมือนกัน ก็จะมีตั้งแต่เฟรนช์ฟรายต่างๆ นักเก็ต หรือไม่ก็พวกเมนูเบเกอร์รี่ต่างๆ ก็มีให้เลือกเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็น เค้ก ครัวซอง

ส่วนเครื่องดื่มก็มีเมนูหลักๆ ให้ครบถ้วน ใว้สำหรับผู้มาใช้บริการเหมือนกัน ทั้งกาแฟ ชาเขียว เมนูเครื่องดื่มต่างๆ ตามที่แต่ละคนชอบเลย สำหรับรสชาติกาแฟที่สั่งมาก็รสชาติดีเลย ใครที่แบบอยากได้กาแฟทาน พร้อมรูปสวยๆ ที่นี้แนะนำ

สำหรับสถานที่นี้ หาใน Google Map ได้ พื้นที่จะอยู่ในสวน มีที่จอดรถให้กว้างขวางใหญ่โต โดยจะมีประตูและรั้วต้นไม้อยู่ตรงทางเข้าคาเฟ่นี้ ซึ่งหากมองจากภายนอก จะดูไม่ออกเลยว่าข้างในบรรยากาศจะเป็นอย่างไร แต่พอเราเข้าประตูทางเข้ากันแล้ว ก็จะมีสะพานทอดยาว ที่มีต้นไม้ประดับปลูกอยู่ล่างสะพาน ระหว่างเดินไปที่ตัวอาคาร สวยงามมาก

สำหรับตัวอาคารก็จะมีอยู่ 2 ชั้น สามารถนั่งได้ทั้งภายในอาคารที่มีเครื่องปรับอากาศ เย็นๆ สบาย หรือ จะนั่งข้างนอกชมบรรยากาศของสวนหย่อมที่ทางร้านจัดก็ได้เช่นกัน ซึ่งจะนั่งตรงใหนก็แล้วแต่ความชอบของแต่ละคนเลย แต่วิวที่นี้สวยจริงๆ นะ

ใครที่ชอบแนวถ่ายคาเฟ่ธรรมชาติ หรืออยากมาทำคอนเทนท์รีวิว ร้านนี้รูปจะออกมาสวย ไม่ผิดหวังแน่นอน ซึ่งสาระรีฟมองว่า เป็นหนึ่งในร้านคาเฟ่ สำหรับคนที่มาเที่ยวกระบี่ต้องมาใช้บริการ อีกสถานที่หนึ่งเลย

ติดตามผลงานได้
Facebook: https://www.facebook.com/sararifmkt
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCUt1RPFDIOaFnrogwZHi34Q
Tiktok : https://www.tiktok.com/@sararifmkt
Line : https://lin.ee/3KWTirDxI
Website : https://www.sararif.com

#สาระรีฟ #กินเที่ยวธุรกิจ

#ร้านคาเฟ่แนะนำ #คาเฟ่วิวสวย

#intotheforest

Sharif Densumite
Sharif Densumitehttp://www.sararif.com
Chief Executive Officer - Has Order Co, Ltd.
RELATED ARTICLES

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments