fbpx
วันเสาร์, กรกฎาคม 27, 2024
หน้าแรกReviewsRestuarantหรงจา กระบี่ ร้านอาหารจีนฮาลาลแนะนำให้มาลอง

หรงจา กระบี่ ร้านอาหารจีนฮาลาลแนะนำให้มาลอง

หรงจา กระบี่ เป็นร้านอาหารจีนฮาลาล ร้านนี้มีเมนูอร่อยทุกอย่าง ซึ่งสาระรีฟได้มีโอกาวมารับประทสยอาหารจีนที่รสชาติออริจินัล แถมถูกปากคนไทยเป็นที่สุด

สาระรีฟมากินกัน 2 คนจุกมาก เซ็ทนี้เน้นแต่เป็ด เพราะส่วนตัวชอบกินเป็ด พร้อมกับชาอู่หลง ร้อน จิบระหว่างทาน อย่างฟินส์ ที่สำคัญ ฮาลาล ด้วย ส่วนตัวไม่ค่อยจะเจอร้านอาหารจีนที่ใส่ใจฮาลาล เลยทำให้คนมุสลิม ได้มีโอกาสทานกับเขาบ้าง

ร้านสะอาด บรรยากาศจีน ร่วมสมัย บรรยากาศทุกอย่าง เข้ากันกับยุคสมัย ไม่ว่าจะเป็นการตกแต่งประดับประดาด้วยแสงไฟต่างๆหรือการใช้สีที่เน้นสีแดงเป็นหลักบ่งบอกถึงสไตล์ของความเป็นจีน

อีกทั้งเมนูต่างๆที่ทางร้านนำเสนอเอง ก็มีความร่วมสมัย ก็จะเป็นอาหารจีนที่แบบมีการประยุกต์กับพฤติกรรมหรือเทรนของการกินนะสมัยนี้ รสชาติที่ได้ก็เลยเป็นรสชาติที่ถูกปากมาก

สำหรับการเดินทางมาร้านนี้นะครับสาระรีฟ แนะนำให้ทุกท่านลองติดต่อไปที่ร้านก่อน เนื่องจากว่าที่จอดรถอาจจะหายากนิดนึง เพราะว่าเป็นใจกลางเมือง แล้วมีรถที่มาจอดแต่เดิมเยอะอยู่แล้ว

ซึ่งสาระรีฟได้ที่จอดรถเนื่องจากว่า ทางร้านเองมีการเตรียมสถานที่จอดใว้ล่วงหน้า โดยเราบอกคร่าวๆ ว่าเราจะมาถึงประมาณกี่โมง ทางร้านเองก็จะพยามหาที่จอดให้กับเราในช่วงระยะเวลาที่เหมาะสม

สำหรับใครที่เป็นสายกินแล้วอยากจะลองเมนูใหม่ๆ ที่หาไม่ค่อยได้ในท้องตลาดมากนัก เนื่องจากว่าเมนูอาหารจีนส่วนมาก มักจะไม่ใช่ร้านที่รองรับมาตรฐานฮาลา ลจึงมีตัวเลือกไม่มากนักในการรับประทานอาหารจีน ซึ่งรสชาติที่ได้ก็ถูกปากเช่นเดียวกัน

จริงๆแล้วร้านอาหารนี้มีหลายสาขาตามจังหวัดใหญ่ๆ ซึ่งสาขานี้ก็จะเป็นสาขากระบี่ที่สาระรีฟมีโอกาสได้ไปอุดหนุน ใช้บริการ ซึ่งโดยรวมสาระรีฟถูกใจมาก ก็ถ้าเกิดว่ามีโอกาสได้ไปกระบี่ก็คงจะไปรับประทานอีกครั้งนึง

ติดตามผลงานได้
Facebook: https://www.facebook.com/sararifmkt
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCUt1RPFDIOaFnrogwZHi34Q
Tiktok : https://www.tiktok.com/@sararifmkt
Line : https://lin.ee/3KWTirDxI
Website : https://www.sararif.com

#สาระรีฟ #กินเที่ยวธุรกิจ

#ร้านอาหารจีนฮาลาล #หรงจากระบี่

Sharif Densumite
Sharif Densumitehttp://www.sararif.com
Chief Executive Officer - Has Order Co, Ltd.
RELATED ARTICLES

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments